DẤU CHÂM THAN

MUSIC

QUAN TRỌNG ĐẾN MẤY, CỨ CÁCH XA RỒI CŨNG THÀNH XA LẠ. YÊU THƯƠNG ĐẾN MẤY, CỨ IM LẶNG RỒI CŨNG SẼ NHẠT NHÒA

HẠNH PHÚC

MUSIC

ĐỪNG NÍU KÉO KHI BÀN TAY KHÔNG THỂ, MÂY CỦA TRỜI HÃY ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI...

TÔI

Thích bốn câu thơ “Hãy chế lấy mây và gầy lấy nắng. Chế lấy đừng vay mượn đất trời. Để khi nhật nguyệt còn xa vắng, Đầu hè vẫn có ánh trăng soi.”

THAY ĐỔI TƯ DUY

Thân chào quý vị

0 khách và 0 thành viên

ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI

welcome to website

KỈ NIỆM VỀ THẦY DANH

HOA HỒNG

TÂM GIAO

Bình minh cửa biển

3

Tài nguyên dạy học

Ảnh ngẫu nhiên

Snl_dep_NHO_.flv 01A_CHUC_MUNG_NAM_MOI_BINH_THAN_2016.swf Ca_nha.swf 0.KyNiem_NgamTho.mp3 Videoplayback_.flv Hongvan4.swf Xuan_20151.swf 02_BONG_HONG_TANG_CO.swf THIEP_CHUC_MUNG_2.jpg SNAH.swf Nhmoi.swf 734951_346776192108915_1602484983_n_1.jpg 575615_119873041478729_1783622461_n.jpg SN_Hong_Van_co_nhac1.swf Chuc_mung_nam_moi_Giap_Ngo.swf Kim_loan_chuc_tet.swf CUUNON_CHUC_TET.swf HAT_MUNG_GIANG_SINH.swf Clock_HVan5.swf SN_trang__Hong_Van1.swf

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Sắp xếp dữ liệu

THÀNH VIÊN

4

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Hồng Vân)

6

24

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tuyết mùa đông

    CHÀO BẠN ĐÃ GHÉ THĂM !

    NGƯỜI THẦY TRUNG BÌNH CHỈ BIẾT NÓI. NGƯỜI THẦY GIỎI BIẾT GIẢI THÍCH.NGƯỜI THẦY XUẤT CHÚNG BIẾT MINH HỌA. NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI BIẾT TRUYỀN CẢM HỨNG! CHÚC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE– TRÀN ĐẦY NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC

    A[2]. Tong quan ve NCKH_D.ppt

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hông Vân (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:55' 20-01-2011
    Dung lượng: 115.5 KB
    Số lượt tải: 14
    Số lượt thích: 0 người
    1
    2010
    TẬP HUẤN
    NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG

    2
    Mục tiêu
    Kiến thức:
    Hiểu khái niệm, chu trình, khung nghiên cứu, phương pháp NC và cách thực hiện đề tài NCKHSPƯD trong dạy học và quản lý giáo dục.

    3
    Mục tiêu
    Kỹ năng:
    Thực hiện được các bước NCKHSPƯD: xác định đề tài, lựa chọn thiết kế NC, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả và lập
    Lập được kế hoạch NCKHSPƯD;
    Giám sát, đánh giá được đề tài NCKHSPƯD của giáo viên.
    Lập được kế hoạch tổ chức được các hoạt động tập huấn cho hiệu trưởng của các trường PT tại địa phương và phát triển chương trình đào tạo cho CBGV.
    4
    Mục tiêu
    Thái độ:
    Tích cực áp dụng và khuyến khích GV/CBQL áp dụng các nội dung NCKHSPƯD vào nghiên cứu cải thiện công tác dạy học và quản lý giáo dục ở địa phương.
    5
    A. Giới thiệu về NCKHSPƯD

    A1. Tìm hiểu về NCKHSPƯD
    NCKHSPƯD là gì?
    Vì sao cần NCKHSPƯD?
    Chu trình NCKHSPƯD.
    Khung NCKHSPƯD.
    A2. Phương pháp NCKHSPƯD.
    6

    A1. Tìm hiểu về NCKHSPƯD
    7
    Là gì ?
    Thực hiện những giải pháp thay thế nhằm cải thiện hiện trạng trong DH hoặc QLGD.
    Vận dụng tư duy sáng tạo
    So sánh kết quả của hiện trạng với kết quả sau khi thực hiện giải pháp thay thế bằng việc tuân theo quy trình nghiên cứu thích hợp.
    Vận dụng tư duy phê phán
    TÁC ĐỘNG + NGHIÊN CỨU
    8
    Vì sao?
    Phát triển tư duy của GV/CBQLGD một cách hệ thống theo hướng giải quyết vấn đề.
    Tăng cường năng lực giải quyết vấn đề
    và đưa ra quyết định về chuyên môn một
    cách chính xác.
    Khuyến khích GV/CBQLGD nhìn lại quá trình
    và tự đánh giá.
    9
    Vì sao? (tiếp theo)
    Tác động trực tiếp đến việc dạy học và
    công tác quản lý giáo dục (lớp học,
    trường học).
    Tăng cường khả năng phát triển chuyên
    môn và nghiệp vụ của GV/CBQLGD, tiếp nhận các chương trình, phương pháp dạy học mới một cách sáng tạo, có sự phê phán với thái độ tích cực.
    10
    Chu trình NCKHSPUD
    Suy nghĩ
    Kiểm chứng
    Thử nghiệm
    . Chu trình NCKHSPƯD bao gồm: Suy nghĩ, Thử nghiệm và Kiểm chứng.

    . Suy nghĩ: Phát hiện vấn đề và đề xuất giải pháp thay thế.
    . Thử nghiệm: Thử nghiệm giải pháp thay thế trong lớp học/ trường học/….
    . Kiểm chứng: Tìm xem giải pháp thay thế có hiệu quả hay không.
    11
    Chu trình NCKHSPƯD
    Kết thúc một NCKHSPƯD này là khởi đầu một NCKHSPƯD mới.
    Luôn luôn có cơ hội cải thiện!
    Suy nghĩ
    Kiểm chứng
    Thử nghiệm
    12
    * Khung NCKHSPƯD
    1. Hiện trạng
    2. Giải pháp thay thế
    3. Vấn đề nghiên cứu
    4. Thiết kế
    5. Đo lường
    6. Phân tích
    7. Kết quả
    13
    Khung NCKHSPƯD
    14
    Khung NCKHSPƯD
    15
    Khung NCKHSPƯD
    16
    Khung NCKHSPƯD
    17
    A2. Phương pháp NCKHSPƯD
    Phương pháp
    NCKHSPƯD
    NC định lượng
    NC định tính
    18
    Phương pháp NCKHSPƯD
    Một số
    lợi ích
    của NC
    định lượng
    Kết quả nghiên cứu định lượng có thể giúp nguời đọc hiểu rõ hơn về nội dung nghiên cứu.
    Giúp GV/CBQLGD có cơ hội được đào tạo một cách hệ thống về kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích và đánh giá - nền tảng quan trọng khi tiến hành nghiên cứu định lượng.
    Thống kê được sử dụng theo các chuẩn quốc tế - như một ngôn ngữ thứ hai - làm cho kết quả NC được công bố trở nên dễ hiểu
    19
    Câu hỏi thảo luận (Bai 1_A)
    Anh (chị) có hiểu biết gì về NCKHSPƯD?
    Anh (chị) hãy suy nghĩ về một số vấn đề trong dạy học và QLGD trong phạm vi công tác của mình có thể áp dụng NCKHSPƯD để thay đổi hiện trạng?
    Anh (chị) nhận thấy NCKHSPƯD có gì khác biệt so với hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục mà anh (chị) đã thực hiện từ trước đến nay?
    20
    Bảng so sánh sự giống và khác nhau giữa SKKN và NCKHSPƯD
    Avatar
    Cô Vân ơi, em xem tài liều về tập huấn sư phạm ứng dụng của cô rùi, nhưng không biết mục đích và ứng dụng ntn vào từng bộ môn, cô nói rõ giúp em đc ko cô?
    Avatar
    Bắt đầu từ năm học tới SGD & ĐT Hải Phòng không chấm các SKKN làm theo kiểu cũ nữa.Để viết  SKKN theo kiểu mới có nhiều bước , tài tài liệu HD về sẽ biết mà! Thực ra Viết SKKN theo  kiểu cũ mình thầy tù mù , không được rõ ràng và do đó gây nhiều hậu quả ........không chinh xác, châm theo cảm tính.........do đó gây nhiều bất bình trong giáo viên.Nay viết theo kiểu mới rõ rànghơn  và nếu biết viết thì cũng dễ viết hơn.Năm vửa qua mình viết theo mẫu mới này và được xếp loại A!
    Avatar
    Vâng em cám ơn cô nhiều, cô có thể gửi em SKKN đó để em tham khảo đc không cô? Em cám ơn cô trước nha ( cô gửi qua blog của em nhé)
    Avatar
    Cười ừ, mai đi, với lại mình gửi qua mail đi, được không?
    Avatar
    Thầy ạ, đợi tui đọc mọt chút đã nhé, Cám ơn thầy thật nhiều!
    Avatar

    CHÀO CÔ VÂN, RẤT VUI ĐƯỢC CHIA SẺ NIỀM VUI CHUNG CỦA THẦY CÔ GIÁO THÂM NIÊN.

    TÀI LIỆU SƯU TẦM TRÊN TRANG BLOG LHA LÀ ĐỂ CHIA SẺ CÙNG MỌI NGƯỜI MÀ, CỨ THA HỒ MÀ "CẮT NỬA ... VẦNG TRĂNG" CÔ VÂN À! Cười

    NỀN WEB CỦA CÔ SẮC SẢO VÀ TAO NHÃ LẮM. HA NGƯỠNG MỘ MẮT THẪM MỸ VÀ CẢ KIẾN THỨC IT CỦA CÔ TỪ LÂU KIA...! 

    MONG ĐƯỢC HỌC TẬP NHIỀU ĐIỀU TỪ CÔ VÂN!

    CHÚC CÔ HỒNG VÂN: 

     luhongan 

    Avatar

    GIÁ NHƯ CÓ THỂ NÓI ĐƯƠC NHIỀU HƠN NHỮNG GÌ TÔI CẢM NHẬN RẰNG TRANG WEB CỦA THẦY SẮP XẾP RẤT KHOA HỌC VÀ RẤT NHIỀU ĐIỀU CẦN THIẾT CHO GIÁO DỤC. HƠN NỮA TÔI ĐÃ NHIỀU LẦN ĐẾN TRANG CỦA THẦY, TÔI NHỚ LẠI LÚC TÔI HỌC LỚP 7 TÔI ĐƯỢC MỘT THẦY GIÁO DẠY VĂN CHO TÔI, NHỜ THẦY ẤY MÀ TÔI CÓ KHÔNG NHIỀU LẮM NHƯNG CŨNG ĐÁNG KỂ KIẾN THỨC VỀ VĂN HỌC, HƠN CẢ LÀ CÁCH HIỂU ĐƯỢC NỘI DUNG MỘT ĐOẠN VĂN , TÔI ĐỌC VÀ HIỂU ĐƯỢC NHỮNG GÌ QUAN TRỌNG NHÂT TRONG MỘT ĐỀ TOÁN.........TRONG TÔI HÌNH ẢNH CỦA THẦY ẤY LÀ NHỮNG GÌ GIỐNG NHƯ CÁNH CÒ, NHƯ QUÀ NA QUẢ ỔI HẠT  NẾP NON  VÀO MÙA CỐM THƠM ........LÀ QUÊ HƯƠNG RUỘT THỊT.......

    CÁM ƠN THẦY RẤT NHIỀU THẦY Ạ! 

    Avatar

    CSMY !CHÀO CHỊ NGÀY MỚI! CHÚC CHỊ HV VUI VẺ!

    tamtay.vn - photo - loi to~ti`nh zde zuong

    Free Pics Upload Photos Photo Sharing
    Avatar
    ÔI! AI MÀ XINH ĐẸP ĐẾN THẾ NÀY?CÁM ƠN EM DUYÊN, HÔM QUA CHỊ VẪN CÒN PHÀI DẠY KÈM MỘT CHÁU GÁI HÀNG XÓM ĐỀ MAI NÓ ĐI THI .........CHỊ XIN LỖI VÌ CHƯA LÀM ĐƯỢC MỘT FLASH RA HỒN ĐỂ TẶNG EM.VÀI NGÀY NỮA CHỊ KHÔNG THẤT HẸN ĐÂUCười!
     
    Gửi ý kiến

    5